Thầy Nguyễn Đức Anh – Giáo viên Học viện STEAM
? Tham gia giảng dạy bộ môn STEAM với Công nghệ Sáng tạo tại nhiều trường và CLB.
? Có bài đăng được bình chọn là có tính VIRAL nhất (tổng số khoảng hơn 30.000 lượt xem) trên tạp chí của BigSchool liên quan tới ứng dụng CNTT và áp dụng phương pháp giáo dục STEAM trong việc học (Tham khảo: https://bigschool.vn/phuong-phap-dem-chisanbop-va-tre-lam-toan-nho-cac-ngon-tay ; https://bigschool.vn/lam-tinh-theo-phuong-phap-chisanbop)
? Có nhiều kinh nghiệm trong việc tham gia huấn luyện, đào tạo học sinh tham gia và gặt hái được nhiều thành tích tại các cuộc thi về Tin học và Lập trình
Xuất thân từng là một học sinh lớp chuyên Tin và đạt được nhiều thành tích trong các kì thi học sinh giỏi quốc gia môn Tin học, Olympic Tin học dành cho Sinh viên, ACM ICPC (Kỳ thi lập trình dành cho sinh viên toàn cầu)… Nhận thấy tầm quan trọng của ngành Khoa học Máy tính cũng như những lợi ích của việc dạy trẻ lập trình từ nhỏ, với mong muốn đẩy mạnh việc tìm tòi và sáng tạo về lĩnh vực Khoa học, Công nghệ cho các bạn học sinh ngay từ bậc phổ thông, thầy Đức Anh đã bắt đầu nghiên cứu và đơn giảng hóa các chương trình đào tạo về Khoa học Máy tính cho các bạn học sinh phổ thông đang còn ngồi trên ghế nhà trường. Thông qua việc sử dụng các ngôn ngữ lập trình kéo thả quen thuộc như Scratch, kết hợp với phương pháp giáo dục STEAM, các bạn học sinh dần được tiếp cận với các khái niệm, vấn đề cơ bản nhất trong lĩnh vực Khoa học Máy tính như: thuật toán – giải thuật, mã hóa – mật mã,…