Xin được nhiệt liệt chúc mừng các thí sinh đã xuất sắc đạt giải tại cuộc thi Giải toán bằng lập trình còn rất mới mẻ với học sinh Việt Nam – một trong những sân chơi mang yếu tố giáo dục STEAM tại Việt Nam và Toàn cầu.
Cuộc thi Lập trình Toán học toàn cầu 2020 (Global Mathematics Coding Competition) được thành lập và tổ chức bởi Liên đoàn Đổi mới Tư duy Thế giới (World Mind Innovation League – WMIL) với sự tham gia của 14 quốc gia và vùng lãnh thổ trên Thế giới, bao gồm: Australia, Brazil, Cambodia, Đài Loan, HongKong, Lào, Macau, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam.
Mục đích:
– Truyền cảm hứng khám phá, trải nghiệm quá trình nghiên cứu, thử nghiệm và vận dụng lập trình vào từng yêu cầu cụ thể;
– Biết quan sát vấn đề, tự đặt câu hỏi, đề xuất và tích hợp các ý tưởng nhằm tìm kiếm phương hướng lập trình thích hợp nhất;
–
Nâng cao kỹ năng và tư duy lập trình của học sinh phổ thông, đồng thời
khơi niềm đam mê, yêu thích lập trình, phát triển khả năng tự học và tư
duy sáng tạo – một trong những kỹ năng quan trọng bậc nhất của công dân
toàn cầu thế kỷ 21;
– Cung cấp cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi
kiến thức, ứng dụng khoa học máy tính và trải nghiệm văn hóa với các học
sinh trong khu vực cũng như quốc tế;
Dưới đây là một vài hình ảnh và kết quả của Vòng sơ loại cuộc thi GMCC 2020 (Vietnam – Division Award):









Toàn bộ những thí sinh có tên trong danh sách này đều được quyền tham gia cuộc thi Lập trình Toán học Toàn cầu vào tháng 8 năm 2020 tại Đài Loan!
Lưu ý:
– Những thí sinh có cùng điểm có thể được xét giải khác nhau dựa trên cơ cấu giải thưởng và thời gian nộp bài.
– Vietnam Award và Conference Award (giải quốc tế) có thể khác nhau do cơ cấu giải thưởng khác nhau và số lượng thí sinh khác nhau.
Một lần nữa, Học viện STEAM xin gửi lời chúc mừng tới toàn thể các em học sinh. Chúc các em có tên trong danh sách tham dự vòng Chung kết Toàn cầu vào tháng 8 năm 2020 có sự chuẩn bị thật tốt và đạt kết quả cao.
Nguồn: Học viện STEAM st.